วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

Chapther 05 : o้องแบมเล่นของเล่น




18+ 

:3





ฉากน้องแบมเล่นของเล่น


ผมยกนิ้วชี้ขึ้นมาอมให้ชุ่มไปด้วยหยาดน้ำใส ก่อนจะล้วงเข้าไปในสาบเสื้อ.. ส่วนมืออีกข้างก็ ... ล้วงผ่านกางเกงนอนตัวบางก่อนจะสะกิดแบมแบมน้อยให้เสียววูบวาบ..

“อืมมม” ผมเชิดหน้าขึ้น.. หลับตา มโนภาพถึงพี่มาร์ค.. ยิ่งนึกถึงตอนพี่มาร์คโดนน้ำสาดนะ โอ้ย ไม่ต้องน้ำจากสายยางเลย น้ำกูจะพุ่งติดเพดานแล้วจ้ะ.. ฮื่อ.. อยากเลยครับ

ผมลืมตา พยายามจับดินสอให้มั่น ก่อนจะวาดมโนภาพในหัวที่ตอนนี้มันฉายภาพลามกเลวๆ ออกมาเต็มไปหมด มือผมมันขยับไปตามความชำนาญในการวาด.. แต่ผมว่าร่างกายผมมันต้องสนอง ตอนนี้มันอยาก อยากจนอยากจะถูแบมแบมน้อยกับผ้าห่มให้แตกรู้แล้วรู้รอด..


ผมไลน์หาพี่มาร์คได้มั้ย พี่มันจะหาว่าผมแรดปะวะ..

ผมเริ่มวาดเค้าโครงร่างของพี่มาร์ค ทั้งใส่เสื้อผ้าที่น้อยชิ้น.. และเปลือยกาย ผมได้แต่นอนครางซี้ดซ้าดตามแรงจังหวะที่ผมสาวว่าว ขึ้นลง.. ช้าเนิบนาบบ้าง ขยี้หัวถันบ้างให้เสียวแปรบ..

“ฮึก ฮื่อ .. พะ.. พี่มาร์ค”

ผมเริ่มปรนเปรอให้ตัวเองด้วยอารมณ์ที่เริ่มสูงขึ้น ผมทิ้งตัวเอาหัวซุกหมอน ก่อนจะรีบชักเข้าชักออกเร็มขึ้นจนหัวถอกเปิด.. อา ไม่ไหวแล้ว..

“อ้ะ.. อือออ. อ้า”

ผมอ้าปากกัดผ้าห่มที่ซุกอยู่ มือก็ปะป่ายทั่วร่างกาย .. พลางมโนว่าพี่มาร์คกำลังขย่ำ ขย่มผม .. แรงอีกสิครับ พี่มาร์ค .. พี่มาร์ค พี่มาร์ค พี่มาร์ค พี่มาร์ค .. ในหัวผมตอนนี้มีแต่แกนกาย(มโน) ของพี่มาร์คเต็มไปหมด

ผมอยากเติมเต็ม .. ฮึก

ผมใช้นิ้วชี้กดปลายหัวถอก.. มันแฉะไปด้วยน้ำที่ปริ่มออกมา.. มันจะไม่ไหวแล้วครับ แต่ผมต้องทน วาดจับดินสอขึ้นมา วาดเค้าโครงแกนกายของพี่มาร์ค .. ผมมองแกนกายผม ก่อนจะวาดให้ใหญ่กว่า สีเข้มกว่า น่าจับกว่า..


อีกนิด.. ทนก่อนนะ อีกนิด ใกล้จะวาดเสร็จแล..

“อ้ะ อ้ะ.. อ้า..

ขาผมลื่นไปกับผ้าห่มผืนหนาทำให้ผมเผลอหลุดมือจากแกนกายที่บวมเป่งพร้อมจะปลดปล่อยเต็มที่ ..





ผมมีเรื่องจะสารภาพ.. ผมเป็นคน แตกยาก
ผมมีเรื่องจะสารภาพ.. ถึงผมจะบอกว่าอายที่จะแต่ง sm แต่ผม..
ผมก็.. sm เหมือนกัน






ครั้งแรกที่ผมช่วยตัวเอง ก็ปกตินะ ปล่อยไม่ช้าไม่เร็ว แต่หลังจากเริ่มวาดโดจินเท่านั้นแหละ ผมเหมือนผู้ชายโรคจิตเข้าขั้นคนนึงเลยนะ กว่าจะแตกนี่ปาไป 2 วัน ล้อเล่น.. ก็ราวๆ 2 ชม. กว่าจะออก ผมนี่แทบจะหลับคาทั้งที่มันยังชูชันผงกหัวทักทายมือที่คาตัวแกนกายเถอะ..




นอกจากนี้ผมยังไม่เสร็จง่ายๆนะ ถ้าผม ไม่เจ็บ ผมจะไม่แตก.. ฮือ ผมผิดปกติปะวะ




ถึงได้บอกไง ว่านานทีผมถึงจะช่วยตัวเองนะ ไม่ได้ทำบ่อย ขืนทำบ่อยผมนี่จมอยู่กับความผิดปกตินี้แหงอะ หาทางแก้ก็ยาก จะบอกยองแจ ยูคยอมก็กลัวมันล้อ..



ตอนนี้แกนกายผมยังบวมเป่งเลย ยังผงกหัว.. ตรงๆนะ มันยังเงี่ยนไม่หายเถอะ .. ผมลุกขึ้นนั่งก่อนจะขย่มที่นอน หลับตาพริ้มจินตนาการว่าพี่มาร์คใหผมออนท๊อป. อา รู้สึกดีมาก ผมยังใช้นิ้วเขี่ยยอดอกเล่น มืออีกข้างยังคงปรนเปรอแกนกายที่พร้อมจะระเบิด.. ผมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ..




แต่เหมือนจู่ๆ โชคชะตาก็เล่นตลก..




ผมเหลือบไปเห็นกล่องใบใหญ่จากยองแจ.. ไม่รู้ผมนึกคึกอะไร เดินไปที่กล่องก่อนจะเปิดออกด้วยความสงสัย .. แล้วผมดันสงสัยอยากเปิดเอาตอนที่กำลังช่วยตัวเองด้วยนะ เหมือนกล่องนี้มันจงใจให้ผมเปิดตอนนี้อะ ก่อนหน้านี้ไม่เปิดนะ..

วางไว้บนเตียงตรงหน้าของผม พอเปิดออกข้างในก็มีแต่เศษหนังสือพิมพ์ พรุ่งนี้จะด่ายันผัวมันเลยคอยดู  กล้าดีนังไงส่งเศษหนังสือพิมพ์มา





ซะที่ไหนละ ..


























เฮ้ยยยยยยยยยยย








มาเป็นสายเลย ชมพูแป้ดดดดด..


Adult-supplies-sexual-health-font-b-products-b-font-font-b-dumping-b-font-egg-wholesale.jpg





เห้.. นี่มันไข่สั่น !!!!!!!!!!!
อิแตง อิห่า.. อิจังไรเหนือผัว อิเมียไม่รักดีไม่กินแตง อิ.. โอ้ยยย ไม่รู้จะด่ามันยังไงแล้ววะ


แต่กูต้องขอบคุณมึงนะ มาถูกเวลามาก ขย่มแค่ผ้าห่มคงไม่พอ ไม่ไหวแล้วโว้ยย ผมกระฉากให้สายหลุดออกก่อนจะ.. เอาจริง กูกลัวนะ.. ยังไม่เคยเปิดอู่ที่ไหนเลย นี่ครั้งแรกต้องเสียให้ไข่สั่นอันนี้เหรอ กูไม่โอ.. นี่ปิดอู่ไว้ให้พี่มาร์ค ..

ครืดดดด ครืดดดดดด

แค่เสียงกูก็หำหดแล้วฮะ.. อย่าถามถึงอัตราการสั่น สั่นตั้งแต่ห้องกูยันห้องนอนแม่กูอีกฝากของห้องเลยนะ.. ฮื่อ.. ว่ากันว่ามันจะเจ็บแปปเดียว เดี๋ยวเดียวก็เสียว .. สาบานนะ.. นี่พี่มาร์ค #ฟิคเสียวววว นางเคยกล่าวไว้ (ไรท์มีสองเล่มแก ไม่อยากโม้ นี่ซื้อของพี่ตาเก็บไว้เสียวคนเดียว ฮิ้งง)

ผมก้มลงก่อนจะเอี้ยวตัวมองก้นงอนที่โดงชี้ ก่อนจะเริ่มส่งนิ้วชี้ไปนวดคลึงปากทาง .

“อื้อ..” ไหงมันเสียงงี้..

ผมยัดนิ้วเข้าไปทีละนิดทันที ไม่ไหวแล้ว แค่ปากทางยังเสียว.. เข้าไปแค่สองข้อ ผมก็แทบจะกรี้ดลั่นแล้ว เจ็บนะ.. แต่มันก็โออะ ร้องเพราะเสียวล้วนๆเลย

“อ้ะ...อา..”

ผมกดนิ้วจนมิด ก่อนจะชักออกจนสุด แล้วส่งมันกลับเข้าไป.. ผนังอ่อนนุ่ม ขมิบตอดรัดนิ้วของผมอย่างกระหาย .. พึ่งรู้ว่า ช่องทางหลังมันเสียวก็วันนี้ อา..

“ฮึก อึก อ้า.. พะ.. มาร์ค แรง แรงหน่อย”

ผมหลับตาลงก่อนจะมโนภาพพี่แกกำลังกระแทก กระเด้าจนหนำใจ.. สมองผมตอนนี้มันตื้อไปหมด ขอเจ็บกว่านี้ได้มั้ย ผมใช้มืออีกข้างหยิกไปตามเนื้อ.. ก่อนจะ

เพี้ยะ !!


“อื้ออ.. ดี.. อา..”

ผมฟาดลงที่แก้มก้นข้างหนึ่ง .. มันเจ็บไปถึงทรวงเลย แต่มันดี ดีมากจริงๆ ยิ่งเจ็บยิ่งเสียว ยิ่งสุขสม ผมหยิบไข่สั่นที่เปิดในระดับแรก เริ่มจ่อปากทาง.. เปิดทางแค่นิ้วเดียวพอ ผมอยากเจ็บ..

ปุป.

พอผมกดเข้าไปแค่แรงน้อยนิด มันก็หลุบหายไปกับช่องทางที่เขมือบจนมิด..
“อื้อ.. อา.. อา.. อึก..”

ผมเริ่มครางไม่เป็นภาษาแล้ว แรงสั่นภายในช่องแคบมันสั่นรวนไปหมด .. สั่นจนผมหยุดชักแล้วจิกเล็บลงบนผ้าห่มแทน เสียว.. เสียวซ่านวูบวาบไปถึงช่องท้องเลย
ผมเพิ่มแรงสั่นเป็นระดับ 2 จู่ๆ ไข่สั่นที่อยู่ข้างใน ก็เขยิบลึกเข้าไปอีก.. อา ไม่ไหวแล้ว นี่สิที่เรียกว่าเซ็กส์ เซ็กส์ในมโนของผมเอง แต่มันสุขสมเหลือเกิน ถึงจะเป็นไข่สั่นอันเล็กก็เถอะ

ชั่ววูบ ที่ทำให้ผมอยาก.. อยากได้ของพี่มาร์คแทนไข่สั่น..

“อ้ะ.. อ้ะ อ้ะ อื้อ.. ไข่.. มะ มันลึกไปแล้ว”

พอผมกดแรงสั่นจนสุดมันก็เข้าไปลึกจนปุ่นกดแทบจะติดปากทางช่องแคบของผมอยู่แล้ว แขนขาผมหมดแรงซะดื้อๆเลย .. นี่เกือบ 2 ชม.แล้ว ผมก็เริ่มจะถึงทางแล้วครับ อีกนิด.. อีกนิด

“อะ.. อ้า !!!!!!!!

ปุ..

ไข่สั่นกระเด็นกระดอนออกมาจากช่องทางแคบของผม ตกลงบนเตียงพร้อมหยาดน้ำเหนียวแฉะเต็มไปหมด .. ผมมองมือที่สั่นระริกก่อนจะหมดแรงลงเรื่อยๆ..

หวังว่าผมจะจำความรู้สึกนี้ในพรุ่งนี้เช้านะ.. อา ต้องขอบคุณยองแจซะแล้ว

จนสติของผมมันหายไปพร้อมกับความมืดตรงหน้าของผม ..







กลับไปหาข้อมูลไข่สั่นได้ที่ google แต่ถ้าอยากให้อัพอีกก็เม้น + ความเห็นในแท๊ค #มาร์คsm นะ ที่เว็บเด็กดีเลย http://writer.dek-d.com/mamigunn/writer/viewlongc.php?id=1246506&chapter=6







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น