วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

NC 07 : น้องแบมเล่นของเล่น ชิ้นที่ 2 & พี่มาร์คเล่นของเล่น ชิ้นที่ 1





NC 07 : น้องแบมเล่นของเล่น ชิ้นที่ 2





            ผมค่อยๆ แกะกระดาห่อของขวัญที่รกตาออกอย่างรีบเร่ง มืออีกข้างก็คอยทำหน้าที่ลูบเป้ากางเกงเพื่อให้กลางลำตัวของผมตื่นขึ้น..


            มาแบบคอนเซ็ปต์เดิม มึงจะยัดหนังสือพิมพ์ซอยมาห่าไรเยอะแยะวะ .. หรือวันนี้ยองแจมันเอากระดาษหนังสือพิมพ์ให้มาเล่นเสียว? ยังไง เดี๋ยวโทรไปเคลียแปป
            ซักพักใหญ่ที่ผมคุ้ยเศษกระดาษมากมายออกมาไว้ข้างนอก.. สายเจ้ากรรมก็สะดุดกับสิ่งของมหัศจรรย์ที่รอบนี้ไม่ได้มาเป็นก้อนไข่สั่นแล้ว..



            แต่มึงส่งมาเป็นดุ้นเลยจ้ะ แต่งแท่งโตโอ้โหมโหราฬมาก.. อลังเวอร์ นี่กี่นิ้ว 10 กว่าได้มั้ย.. อื้อหือ .. นุ่มนิ่มสมกับเป็นของเล่นจากธุรกิจหวัง เซ็กส์ทอยอาห้า กรุ๊ปจริงๆ




ขอเซ็นเซอร์ซักนิด เนื่องจากรีดบางคนยังกินข้าวอยู่
น่ารักจุ๋มจิ๋ม หน้าต้วนสดใสสไตล์ พอนส์โตเกียว




            ดิลโดนุ่มนิ่มแถมมีปุ่มกดน้ำพุ่งด้วยนะ .. ไฮเทคซะไม่มี

            ผมอ้าปากค้างกับสิ่งของขนาดใหญ่ในมือ ก่อนจะร่ำร้องครวญครางอย่างขอความเป็นธรรม เอาไข่สั่นลิมิเต็ดมายัดปากยังไม่โกรธเท่าเอาดิลโด้ขนาด 10 นิ้วกว่ามาให้เลยยองแจ.. คราวหน้ากูจะไม่ใช้บริการผัวเมียปรสิตพยาธิอีกต่อไป.. จะเสียบรูบนเสากลางถนนแทน ฮึก .. แบมกลัว นี่มันใหญ่มาก..


            ผมเม้มปากแน่น.. คิดหนักว่าจะทำมันดีมั้ย .. ก่อนอื่นผมลองกดปุ่มที่ทำให้มีน้ำขุ่นขาวสมจริงดั่งน้ำว่าวของแท้ ค่อยๆไหลออกมาตามขนาดหัวถอกสีอ่อนของดิลโด้ โห มีปรับได้ด้วยนะ ว่าอยากให้น้ำมันพุ่งอ่อนหรือแรง..



            เช็ดน้ำตาแปป..




            ผมยกมันขึ้นมาก่อนบรรจงดราฟลงกับสมุดสเก็ต (เล่มใหม่) เล่มเก่ามันหายไปไหนก็ไม่รู้.. น้ำตาจะไล่ ตอนเช้าโดนรถเชี่ยว ตอนกลางวันโดนคนงอนถึง 2 คน ตอนเย็นต้องมาเจออิหมอเถื่อนขี้เต๊าะนั่นอีก โอ้ยย เจ็บไป


            แง่ม แง่ม



            ผมที่เผลองับดิลโด้ก็ปล่อยออกจากปากก่อนที่ผมจะแค้นจนแทะดิลโด้ขาด เดี๋ยวจะไม่มีอุปกรณ์ช่วยตัวเอง ผมหลับตาพริ้มก่อนจะดุนดันดิลโด้ขนาดยักษ์วนรอบริมฝีปาก..


            “อือออ..”

            ผมอดที่จะครางฮือออกมาไม่ได้.. อ้าปากกว้างก่อนจะอมเข้าที่หัวถอก ใช้ลิ้นเล็ก ชอนไชไปทั่วดิลโด้อย่างนึกสนุก.. มันนุ่มมาก เหมือนของจริงเลย ผมผมรุดดูดขบแค่หัวถอกก่อนจะอ้าปากให้กว้าง เขมือบของหวานยักษ์ตรงหน้าให้กลืนหายไปในช่องปากของผม


            ทั้งดูด ทั้งอมเสียงดังจ้วบจ้าบบาดหู ไม่ลืมที่จะใช้กระพุ้งแก้มตอดดิลโด้อ่อนนุ่มอย่างกระหาย



            “อื้มม.. อึ๊.. อื้ออ”


            ผมเร่งอมเข้าอมออกจนดิลโด้แฉะไปด้วยน้ำใสจากปาก..ผมไม่สนน้ำลายที่ไหนซึมออกมาเพราะกำลังสนุกกับการได้ดูดชิมของหวานตรงหน้า อา..มือข้างที่ว่างก็รีบควักแกนกายของตัวเองขึ้นมาลูบ ก่อนจะครอบไปทั้งกลางลำตัวเพื่อสาวจังหวะเนิบนาบ

            ผมหยุดที่จะขยับปากของตัวเอง ก่อนจะเร่งจังหวะดิลโด้ยักษ์ในปากให้ขยับ.. อา พี่มาร์ค เร่งอีก.. กรามผมตอนนี้เหมือนถูกลีอกเพราะขนาดของดิลโด้ มันใหญ่มาก ฟันผมครูดไปกับเนื้อนิ่ม ได้แต่หลับตาพริ้มกระสัน.. แกนกายพี่มาร์คจะใหญ่จะนุ่มแบบนี้มั้ยนะ

           
            ในหัวของผมมีแต่พี่มาร์คเปลือยกระแทกแกนกายกลืนหายไปกับช่องปากของผมไม่ยั้ง.. กระเด้าอีก เอาอีก อืมมม.. ผมเริ่มเมื่อยปาก เลื่อนนิ้วชี้ไปกดปุ่มปล่อยน้ำขุ่นสีขาว ให้ปริ่มจากหัวถอก.. น้ำขุ่นขาวไม่มีกลิ่นไหลออกมาทีละนิด ผมเร่งจังหวะกระแทกดิลโด้เข้าปากให้เร็วขึ้น

            “อือออ อึ๊ .. อื้ออออออ”


            จนความเสียวที่เหมือนเต็มอก ทำให้ผมปรับดิลโด้ให้น้ำขุ่นขาวฉีดอัพช่องปากของผม.. อา.. น้ำเปอระเปื้อนตามบริเวณริมฝีปากและคางจนไหลเยิ้มตกลงบนแผงอกที่กระเพื่อมเพราะแรงอารมณ์ที่ผมยังไม่ได้ปลดปล่อย.. ผมกลืนบางส่วนลงก่อนจะจับดินสอให้มั่นคงแล้วลงมือดราฟทันที ..


            วาดได้ไม่เท่าไหร่ผมก็รู้สึกกระสันเสียวขึ้นมาอีก..วางดินสอลงแล้วจับดิลโด้ที่มีน้ำเกาะอยุ่หัวถอก ใช้นิ้วเช็ดน้ำขุ่นขาวมาป้ายที่ช่องทางสีสด ขยิบตอดเหมือนรอดิลโด้มาเติมเต็ม


            ส่วนแกนกายของผมยังผงกไปมาด้วยความอยาก.. ผมกัดริมฝีปากล่างแน่น ขบฟันอดทนไม่ยัดนิ้วเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่ม ผมยันตัวไปหยิบไข่สั่นบนหัวนอน ก่อนจะเปิดสวิตช์ให้มันทำงาน..



            “อ๊ะ.. อา~



            ไข่สั่นยังทำหน้าที่ได้ดี ผมใช้มันวนรอบเม็ดไตสีอ่อนที่แข็งสู้ไข่สั่น .. เผลอแอ่นอกเพราะความเสียว ผมยกขาทั้งสองข้างก่ายหัวเตียง ก่อนจะอ้าให้กว้างพร้อมจ่อดิลโด้ขนาดยักษ์ไว้ปากทาง .. ถูไถหยอกล้อกับช่องทางของตัวเองให้เสียวเล่น ก่อนจะดุนดันหัวถอกให้เข้าไปทีละนิด



            “..อ้ะ อ้า.. ทำไมมันเจ็บงี้.. ฮื่ออ”



            อดจะพึมพำออกมาไม่ได้ นี่เข้าไปแค่หัวถอกยังเจ็บจนจุกขนาดนี้ .. ไม่เป็นไร ยังไงอนาคตก็จะได้ดุ้นพี่มาร์คมาไว้ในช่องหวานแล้ว แค่นี้ต้องทนได้ คราวก่อนแอบส่องเป้าพี่มาร์ค วัดจากสายตา กะได้ประมาณ 9 นิ้ว ถือว่าใหย๋พอสมควร .. เพราะฉะนั้น ผมต้องอดทน




            “ไม่ไหวแล้ว.. เงี่ยน.. อ้ะ !!



            กัดฟันทนสู้กับความเจ็บแปลบและราคะอารมณ์ของตัวเอง ก่อนจะกระแทกดิลโด้ทั้งดุ้นเข้าไปในช่องทางสีหวานจนมิดด้าม .. น้ำตาไหลซึมจนเปรอะแก้ม ผมถ่างขาให้อ้ากว้าง เพื่อรองรับให้ดิลโด้เข้าไปลึกกว่านี้..


            มันวิเศษมาก ถึงจะเจ็บ แต่ก็เสียวอย่างไม่เคยมาก่อน .. กลิ่นคาวคละคลุ้งทำให้ผมรู้ว่า ซิง มันผันตัวเป็นเลือดสีสด ไหลยิ้มออกมาพร้อมกับน้ำขุ่นขาวมากมายจากดิลโด้


            ผมกดปุ่มให้น้ำพุ่ง ให้ฉีดอัดข้างในของผม แบบนี้แหละ ยิ่งเจ็บยิ่งเสียว น้ำมากมายไหลออกมาจนเปื้อนที่นอนไปหมด แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ผมเพียงแค่ดึงดิลโด้ออกมาจนสุด ก่อนจะกระแทกลงให้หายไปในช่อง.. ผมหยุดตอดรัดดิลโด้ไม่ได้ ตรงกันข้าม ผมยิ่งต้องการ .. อยากได้ใหญ่กว่านี้ต้องสั่งยองแจยังไง?

            มืออีกข้างของผมที่เล่นกับเนินอกจนพอใจ ก็ส่งไข่สั่นตัวจิ๋มที่สั่นครืนเข้าไปออในปาก..



            “อืมม”




            แฉะ แฉะ แฉะ





            เสียงของพลาสติกกระทบเนื้อดังบาดแก้วหู เสียงน้ำฉ่ำจากช่องปากที่คอยหยอกล้อเล่นกับไข่สั่นดังไม่แพ้กัน.. มันทำให้ผมเสียงสุดขี จับดิลโด้ซอยถี่ กระแทกกระทั้นลงไปจนปวดระบม .. ไม่สนว่าช่องทางสีสดตอนนี้จะพังหรนือเปล่า รู้แต่อยากให้เจ็บมากกว่านี้ เจ็บจนจุกจนพูดไม่ออก..



            “อ้ะ.. อ้.. พ พี่มารรรรร.. คค”



            ผมนึกถึงหน้าพี่มาร์ค .. ร่างสมส่วนที่พอเหมาะกับส่วนสูงกำลังกระแทกเข้าไปในตัวผม ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น ถี่จนผมก็เด้งสะโพกสวน ผมทิ้งไข่สั่นก่อนจะใช้มือปรนเปรอแกนกายให้ตัวเองที่กำลังจะถึงขีดสุด.. ร่างทั้งร่างของผมสั่นสะท้านไปด้วยแรงอารมณ์



            “ไม.. ไม่ไหว .. อ้ะ อ้ะ อ้ะ”



            เล็บเท้าจิกลงกับพื้นด้วยอารมณ์ที่กำลังจะถึงจุดสุดยอด ผมยิ่งกระแทกดิลโด้ให้กระทั้นถี่ขึ้น จนตอนนี้เข้าไปลึกและโดนจุดที่เสียวที่สุด ผมครางระงม ก่อนจะ..




            “อ้ะ !! อา~~~ แตกแล้ว.. พี่มาร์คคคคคคคค”

           


            ผมครางเฮือกสุดท้ายก่อนจะปือตามองกำแพงด้านบน.. น้ำขุ่นสีขาวกลิ่นคาวพุ่งกระเซ็นมาโดนหน้าท้องของตัวเอง ผมหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน .. ผมยันตัวลุกชันเข่า มองดิลโด้ที่ยังคาอยู่ช่องทางที่ดูเหมือนจะขมิบถี่กว่าเมื่อกี้ซะอีก..








            ขออีกยกเถอะ อั้งงง ..
















NC 07.2 : พี่มาร์คเล่นของเล่นชิ้นที่ 1
พี่มาร์คกับจิ๋มกระป๋อง






            “เดี๋ยวกูอาบน้ำแล้วจะทำงานต่อ มึงอย่ารบกวนกูนะแจ๊คสัน”

            “เออๆ มึงก็ย้ำจัง ทำงานแน่เหรอมึงอะ..”

            “เสือก”

            ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวไม่ลืมที่จะปรนเปรอสาวว่าวให้แกนกายตื่นตัวก่อนจะรีบวิ่งปรู้ดเข้าห้องนอนลงกลอนทันที ก่อนที่แจ๊คสันมันจะไหวตัวทัน.. จิ๋มกระป๋องนี้ พี่ขโมยมา.. อย่าบอกแจ๊คสันนะจ้ะ


            ผมนั่งกำกระป๋องในมือแน่น.. อยากจะรู้ว่าของเล่นบ้านหวัง อาห้า กรุ๊ปนี่มันดีจริงมั้ย ไหนดูสิ ผมลองแหย่นิ้วเข้าไปในกระป๋องที่คับแน่น

            “หึ่ม..”

            มันขมิบตอด ด้วบด้วบไม่หยุด ทั้งคับทั้งแน่นทั้งลื่น.. ข้างในมันอุ่มมาก ผมขยับนิ้วกลางที่เข้าไปจนมิดอย่างเนิบนาบ ก่อนจะงอนิ้วแล้วควงวนไปมาอย่างนึกสนุก..

            ผมส่งนิ้วนางอีกนิ้วไปจนมิด เริ่มชักนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะที่เร็วขึ้น.. เสียงเฉอะแฉะของน้ำหล่อลื่นข้างในดังขึ้น ทำเอาผมแทบกลืนน้ำลายไม่ลงเลย.. หัวใจเต้นแรงถี่ขึ้นตามความต้องการ ผมมองแกนกายที่ชูผงกหัวทักทายอากาศ ก่อนจะข่มอารมณ์ตัวเองไว้ ..


            ผมชักนิ้วที่เปียกชื้นด้วยน้ำหล่อลื่นออกมา ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ แยงลิ้นชอนไชเข้าช่องนุ่มอย่างไม่ลังเล



            แฉะ แฉะ





            น้ำหล่อลื่นไหลมาตามกระป๋องเปรอะเปื้อนเต็มริมฝีปาก แต่ผมก็กวาดน้ำเหล่านั้นกลืนกินจนหมด.. กดสายตามองแกนกายก่อนจะชักสองสามที คว่ำจิ๋มกระป๋องลงตรงหน้าหัวถอกก่อนจะยกสะโพกเสียบกระป๋องทันที.. กระแทกเข้าไปเหลย..




            สวบ





            “อูยยย ซี้ดด..”



            ผมห่อปากครางซี้ดซ้าด เพราะทันทีที่เสียบเข้าไป จิ๋มกระป๋องก็อัดแน่นเนื้อพลาสติกตอดจนผมแทบอยากจะชักออกมาตั้งหลักก่อน มันดีกว่าช่วยตัวเองเยอะเลย..



            “อา.. อืม”


            ผมครางเสียงต่ำพร่า เพราะซอยสะโพกพร้อมไปกับการเขย่ากระป๋องไปด้วย.. มันแน่นไปหมด แต่น้ำหล่อลื่นก็ทำหน้าที่ของมันได้ดี อ่อนนุ่มจนอยากจะขยี้บี้ให้กระป๋องตรงหน้าแหลกคามือ ..


            ยิ่งนึกถึงร่างบางตัวเล็กน่ารักของแบมแบมแล้ว.. ผมยิ่งอยากจะข่มขืนกระแทกแดกดันให้ร้องไห้คาเตียง.. อยากจะขยี้ ขยำร่างบางให้เต็มไปด้วยรอยแดง มันคงจะเซ็กซี่เย้ายวนน่าดู แต่มันคงได้แค่ในมโนภาพ ช่างแม่ง ตอนนี้จิ๋มกระป๋องคือน้อง ..


            ผมที่เริ่มกระสันเสียวจนขนลุกก็ยิ่งเพิ่มจังหวะ.. คิดถึงตอนน้องแบมร้องไห้อ้อนวอนด้วยร่างกายที่เปล่าเปื่อยยิ่งกระแทกแรงขึ้นเป็นเท่าตัว


            “อา.. แบมแบม.. อา.. ดี..”


            สมองมันโล่งไปหมด มีแต่ภาพแบมแบมเปือยท่อนร่างท่อนบนลอยตีไปมา อยาก.. โคตรจะอยากจับน้องขืนใจมาก ตอนนี้เลย.. ผมดันแกนกายให้สุดกระป๋อง ก่อนจะกระชากออกมาข้างนอกและกระแทกเข้าไปจนสุด ทำแบบนี้อยู่หลายหน จนเสียวขั้นสุด..

            “ฮ่า.. ไม่ไหว อึก..”


            ผมเงยหน้าสูดลมหายใจเข้าลึก ก่อนจะก้มลงไปกระแทก สองสามทีและพ่นน้ำฉีดใส่กระป๋องอย่างปลดปล่อย.. อา.. มันโล่งไปหมด ผมกระแทกแกนกายไปอีก สองสามทีก่อนจะชักออกมา



            “เหี้ยๆ โอ้ยยย น้ำไหล ทิชชู่อยู่ไหนวะ”



            ด้วยความที่ผมรักสะอาดมาก น้ำขุ่นขาวจากฝีมือของผม มันจะหยดลงบนพื้น ผมรีบตั้งมันขึ้น ก่อนจะควานหาทิชชู่มาเช็ต ..


            พอผมจัดการล้างกระป๋องที่เหมือนจะบุบเล็กน้อยเพราะแรงอารมณ์ วางลงกับหัวเตียง แล้วนอนแผ่อย่างสบายอารมณ์ มันปลดปล่อยไปหมดแล้วนี่หว่า..


            แต่พอนึกถึงหน้าน้องแบมร้องไห้ตัวแดงมัน.. มันตื่นมาผงกหัวทักทายผมอีกแล้ว









            งั้นขออีกยกนะ J



ออกจากรูนี้กันเถอะ กลับไปใสใสกัน :: http://writer.dek-d.com/mamigunn/writer/view.php?id=1246506

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น